ของฟรีมีจริง? รีวิว WCX เว็บไซต์เทรดเหรียญดิจิตอลรูปแบบใหม่ ลงทะเบียน รับเหรียญ 50 WCX มูลค่า $5 ฟรี!

คุณกำลังมองหาเว็บไซต์เทรดเหรียญดิจิตอลอยู่ใช่มั้ย?

 

คุณต้องการเทรดเหรียญ Bitcoin หรือเหรียญอื่นๆ ในเว็บไซต์ที่มีปริมาณการซื้อขายสูง เพื่อทำกำไรใช่มั้ย?

 

วันนี้เราจะพาไปพบกับ เว็บไซต์เทรดเหรียญดิจิตอลรูปแบบใหม่ ที่ชื่อ WCEX .co ซึ่งถือว่าจะขึ้นมาเป็นผู้ท้าชิงเว็บเทรดเจ้าเก่าเช่น  Poloniex, Bittrex ในเร็วๆนี้

wcex.co เป็นเว็บไซต์เทรดเหรียญดิจิตอล  ใหม่ล่าสุด ซึ่งจะเปิดดำเนินการใน Version Beta ซึ่งเป็นแบบทดลองใน วันที่ 1 กันยายน 2017 นี้ โดยทางทีมงานได้นำเสนอว่าจะเป็นเว็บเทรดเหรียญที่ดีที่สุด ไวที่สุด สามารถทำธุรกรรมที่มากกว่าหนึ่งล้านรายการต่อวินาที โดยปราศจากปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น โดยมีทีม Support ช่วยเหลือในทุกปัญหา ที่สำคัญราคาถูกกว่า เว็บเทรดทั่วไป เช่น Poloniex, Bittrex ถึง 10 เท่า และทุกคนที่ถือเหรียญนี้จะได้รับส่วนแบ่งรายได้ของเว็บไซต์อีกด้วย

wcex.co พัฒนาโดยทีมงานจาก Apple, Deutsche Bank และ IBM (ผุ้เขียนทำการค้นหาข้อมูล แต่ยังไม่พบหน้าตาของทีมพัฒนาที่กล่าวอ้าง ตลอดทั้งมีผู้ลงทะเบียนบางกลุ่มเริ่มขอร้องให้ทาง WCX เปิดเผยข้อมูลและประวัติของทีมงาน เพื่อให้หายข้องใจ และเกิดความน่าเชื่อถือ เราก็คงต้องรอดูกันต่อไป!!  )

 

ทำไม WCX ถึงน่าสนใจกว่าเว็บเทรดทั่วไป

ยุทธศาสตร์ระยะยาวของเว็บเทรดนี้ คือลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง

  • ค่าธรรมเนียมถูกกว่า ตลาดแลกเปลี่ยนเหรียญหลายแห่ง  เก็บค่าธรรมเนียมสูงถึง 1% สำหรับทุกธุรกรรมที่เกิดขึ้น แต่ WCX นั้นถูกกว่าถึง 10 เท่า
  • ปลอดภัย 98% ของเงินทุนของลูกค้าจะถูกเก็บไว้ที่ Cold Storage ตลอดเวลา โดยโครงสร้างพื้นฐานของเซิร์ฟเวอร์นั้นถูกแยกออกและมีการป้องกันโดยใช้ซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยตัวล่าสุด
  • สร้างเพื่อการขยาย เครื่องมือการซื้อขายนั้นถูกสร้างขึ้นโดยอาศัยผู้มีความชำนาญจาก Wallstreet และยังได้มีการทดสอบระบบเป็นเวลานานถึงสามปี ในการทำธุรกรรมที่มากกว่าหนึ่งล้านรายการต่อวินาที โดยปราศจากปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น
  • เปลี่ยนประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดีขึ้น การมี Dashboard การซื้อขายแบบรวมและมีประสิทธิภาพ มีความรวดเร็ว ลื่น และใช้งานง่ายทั้งบนมือถือ หรือ อุปกรณ์อื่นๆ
  • ทีมบริการลูกค้าที่ดีเยี่ยม มีทีมงานบริการลูกค้าพร้อมที่จะตอบคำถามของคุณทุกครั้งตลอดเวลา แม้ในช่วงที่มีการเข้าใช้ระบบสูง
  • ซื้อขายได้รอบโลกแบบไร้ตัวตน ไม่ว่าจะอยู่จุดไหนในโลก คุณสามารถเริ่มทำการซื้อขายได้ โดยไม่ต้องมีการยืนยันตัวตน ซึ่ง WCX ได้ดำเนินธุรกิจโดยใช้สกุลเงินดิจิตอลและไม่มีความเกี่ยวข้องกับธนาคารใด ๆ
  • ประเภทการสั่งซื้อระดับสูง โดยผู้ใช้สามารถทำรายการทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว การกำหนดราคา การจำกัดผลขาดทุน การตัดขาดทุน การจับคู่ซื้อขาย เป็นต้น
  • API ที่มีประสิทธิภาพสูง สำหรับนักลงทุนที่มีระดับการซื้อขายที่มีความถี่สูงนั้นสามารถทำการซื้อขายในระบบ WCX ผ่านการเชื่อมต่อโดยตรงจาก REST, WebSocket หรือ FIX
  • ทีมงาน ทีมงานมีประสบการณ์หลายสิบปีในการสร้างระบบแบบกระจายที่สามารถรองรับปริมาณจำนวนมหาศาล และมีความรักษาความปลอดภัยสูง โดยมาจาก Apple, Deutsche Bank และ IBM

 

ในช่วงแรก WCX มีการแจกเหรียญ จำนวน 50 เหรียญ มูลค่า $5 ฟรี!! สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนในระบบ

(ตอนนี้มีผู้ลงทะเบียน สมัครแล้วกว่า 307 462 คน ข้อมูลวันที่ 27 สิงหา 2017)

 

 

สมัครลงทะเบียนได้อย่างไร? 

เข้าไปที่เว็บ WCEX .co และเข้าไปทำการกรอก อีเมล และ สร้าง password เพียงแค่นี้ เราก็จะได้ 50 WCX ฟรี!!

 

จะได้รับเหรียญเมื่อไหร่? และจะนำไปแลกได้ที่ไหน?

เพียงแค่กรอก email และ password เพียงแค่นี้เราจะได้รับ เหรียญ 50 wcx ง่ายมาก! ซึ่งจะโชว์จำนวนเหรียญหลังจากที่เราสมัครผ่าน โดย  1 email ใช้ลงทะเบียน ได้ 1 ครั้งเท่านั้น

นำเหรียญไปแลกได้ต่อเมื่อ WCX เข้าในตลาด ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ซึ่งมีมูลค่า 10 WCX = 1 USD (33 บาท)

 

แนะนำเพื่อนได้มั้ย? 

WCEX .co มีระบบแนะนำบอกต่อ ดังนั้นเมื่อเราสมัครแล้ว สามารถส่งลิงค์ให้เพื่อนสมัครได้ โดยที่เพื่อนได้รับเหรียญฟรี 50 WCX และคนแนะนำได้อีก 50 WCX

 

สิ่งที่ทำให้ WCX แตกต่างจากเว็บเทรดเหรียญดิจิตอลทั่วไป

ใครที่ถือครองเหรียญ WCX จะมีสิทธิ์ได้รับส่วนแบ่งรายได้จาก WCX  20% ของรายได้ทั้งหมดที่สร้างจาก WCX จะถูกจ่ายออกอัตโนมัติให้กับผู้ถือเหรียญทุกคน โดยใช้จำนวนที่อ้างอิงจากส่วนแบ่งของผู้ถือครองในแต่ละราย จากจำนวนเหรียญทั้งหมด ถือได้ว่าเป็น Passive income  ได้อย่างดีทีเดียว

 

เรามาสรุปข้อดี ข้อเสีย ของ WCX  กัน

ข้อดี

ข้อเสีย

1. ค่าธรรมเนียมถูกกว่า Poloniex Bittrex 10 เท่า 1. เว็บไซต์ใหม่ อาจจะต้องใช้เวลาเพื่อการยอมรับ
2. มีทีม support ตลอด 24 ชั่วโมง 2. ไม่มีการเปิดเผยข้อมูลของทีมพัฒนา ที่ชัดเจน
3. ผู้ถือครองเหรียญได้รับส่วนแบ่งรายได้ 20 % 3. ยังไม่มีเว็บไซต์เทรดจริง ถือว่ายังเป็นเพียงแค่ Model
4. สมัครฟรี ไม่ต้องยืนยันตัวตน
5. เก็บข้อมูลผู้ใช้ใน Cold storage ซึ่งปลอดภัย

 

จากการรีวิว WCX เว็บเทรดรูปแบบใหม่ ถือว่าเป็นเว็บที่มีความน่าสนใจอย่างมาก เราต้องมาคอยลุ้นกันในวันที่ 1 กันยายนนี้ ว่า WCX จะมีรูปร่างหน้าตาอย่างไร จะสามารถทำได้อย่างที่กล่าวไว้หรือไม่ ถ้าทำได้จริง Poloniex Bittrex หรือ เว็บเทรดอื่นๆๆคงต้องมีสะเทือน แต่ถ้าหากไม่จริง อย่างน้อยๆลงทะเบียนเอาไว้หน่อยแล้วได้เหรียญ wcx ฟรีๆ 50 เหรียญก็ไม่มีอะไรเสียหาย

5 เว็บไซต์ซื้อขาย Bitcoin ในไทย อ่านเพิ่มเติม ได้ที่นี่